Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Tầm quan trọng của gia công sau in ấn

Gia công sau in là 1 công đoạn sản xuất quan trọng của quá trình in ấn. Chất lượng, tính thẩm mỹ của sản phẩm phụ thuộc số lượng lớn vào công đoạn này. Để có được ấn phẩm hoàn hảo thì xưởng in cần sở hữu hệ thống từng sản phẩm gia công hiện đại và đồng bộ, người làm việc này cần có sự tỉ mỉ, cẩn trọng và trách nhiệm cao.Công ty in offset tại Nam Định  hiện nay là một công ty chuyên nhận các dịch vụ gia công sau in với chất lượng hàng đầu.

Đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng về chất lượng từng sản phẩm, tất cả những ấn phẩm sau in đều được của chúng tôi gia công hoàn thiện bằng hệ thống máy gia công thế hệ mới và hiện đại nhất ngày nay. các công đoạn gia công sau in trước đây thường làm bằng từng sản phẩm thủ dông đã được thay thế bằng từng sản phẩm gia công tự động nhằm giảm nhân sự vận hành máy mà vẫn mang lại hiệu quả, giảm chi phí sản xuất dẫn đến giảm giá thành từng sản phẩm nhằm nâng cao lợi ích cho khách hàng.



Đa dạng sản phẩm từng sản phẩm gia công sau in ấn của cúng tôi gồm: sản phẩm xén, máy bế khuôn, máy dán bao bì tự động, máy ép nhũ, từng sản phẩm cán màng, sản phẩm gấp, sản phẩm khâu sách, máy keo bìa, máy in số nhảy... Phục vụ được tất cả các yêu cầu gia công từ đơn giản đến phức tạp.

Hiểu rất rõ tình hình, Công ty chúng tôi chuyên Nhận gia công sau in ấn luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ in ấn với chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu. chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, sở hữu tính sáng tạo, luôn luôn học hỏi và tìm ra các cách và in ấn thiết kế độc đáo, ấn tượng. Hơn nữa công nhân giàu kinh nghiệm gia công phần mềm luôn luôn cứng và dịch vụ khách hàng 24/7. Đây cũng là bước đầu tiên của chúng tôi thay đổi thương hiệu như một hội thảo tại Hà Nội in ấn danh tiếng của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét