Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Lều xông hơi tại nhà - Tăng cường sức khỏe cho mọi thành viên.

Lợi ích của việc xông hơi.

Xông hơi từ xưa đến nay luôn được coi là là một liệu pháp chữa bệnh và thư giãn hiệu quả nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện và thời gian để thực hiện nó một cách thường xuyên. Giờ đây bạn và gia đình đã có thể xông hơi ngay tại nhà với Lều xông hơi tại nhà.

https://thuonghieudangcap.net/wp-content/uploads/2017/05/T%C3%A1c-d%E1%BB%A5ng-c%E1%BB%A7a-L%E1%BB%81u-X%C3%B4ng-H%C6%A1i.jpg

Bạn đang tìm kiếm sản phẩm lều xông hơi cá nhân cho riêng mình và gia đình cũng như một sản phẩm lều xông hơi giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng?

Xông hơi là việc làm cực kỳ tốt và hiệu quả đối với sức khỏe. Bạn đang tìm kiếm một liệu pháp xông hơi cổ truyền cũng như xông hơi bằng lá thuốc của người dân tộc? Giải pháp xông hơi bằng lều xông hơi tại nhà hoàn toàn có thể đáp ứng được những mong mỏi của bạn. Ngoài việc có thể xông trực tiếp bằng tinh dầu thiên nhiên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các nguyên liệu khác tùy theo sở thích và mục đích xông của mình như lá xông, thuốc bắc, rễ cây,...

Lều xông hơi được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, bạn chỉ việc mở túi đựng bộ Lều xông hơi ra và lắp ráp mỗi khi sử dụng, quá trình này chỉ mất 02 phút. Khi không cần sử dụng đến, bạn chỉ việc tháo ra và cho vào túi để vào góc nhà, hoàn toàn không chiếm diện tích đúng không?

Để mua được sản phẩm lều xông hơi an toàn với sức khỏe và khi sử dụng không phải là điều đơn giản. Khi hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại lều xông hơi không đảm bảo chất lượng hoặc hàng nhái với các thương hiệu lớn, nổi tiếng. Để giúp khách hàng không còn phải loay hoay tìm kiếm 1 sản phẩm chất lượng, Thuonghieudangcap là địa chỉ đáng tin cậy từ nhiều năm nay. Đã được nhiều khách hàng lẻ và các SPa lớn tin tưởng sử dụng và rất hài lòng về sản phẩm.

Tác dụng của việc xông hơi

     + Giảm stress, mệt mỏi, nâng cao sức đề kháng. 
     + Tăng cường khả năng co bóp của tim, giúp điều hòa tim mạch. 
     + Cải thiện sự tuần hoàn máu

*Chữa bệnh:
      + Trị cảm cúm, làm giảm chứng đau khớp 
      + Xông hơi thường xuyên sẽ giúp bệnh nhân bệnh tiểu đường thải độc qua đường mồ hôi, giảm tải cho thận.

* Thẩm mỹ-làm đẹp:
      + Đốt cháy hơn 300 calories sau một lần xông thông thường 
      + Giảm béo, làm cơ thể săn chắc, gọn gàng. Đặc biệt giúp chị em lấy lại vóc dáng sau khi sinh. 
      + Giúp duy trì làn da sáng, khỏe mạnh, mịn màng và hồng hào.

https://thuonghieudangcap.net/wp-content/uploads/2017/05/l%E1%BB%81u-x%C3%B4ng-h%C6%A1i-gi%E1%BA%A3m-c%C3%A2n-768x320.png

Một hoặc hai lần trong tuần sau ngày làm việc căng thẳng, bạn hãy thử xông hơi và ngay lập tức bạn sẽ bị mê hoặc bởi liệu pháp này vì ngoài tác dụng thư giãn, giải tỏa stress, giải độc cho cơ thể, xông hơi còn là một biện pháp chăm sóc sắc đẹp vô cùng hữu hiệu. Xông hơi, biện pháp giải độc cho cơ thể qua đường mồ hôi chính là phương pháp nâng cao sức đề kháng của cơ thể nhằm giới hạn hoạt tính của nhiều loại vi rút, vi khuẩn gây bệnh, đặc biệt là vi rút gây cảm cúm.

Xem thêm: https://thuonghieudangcap.net/leu-xong-hoi-tai-nha/.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét