Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

In tem nhãn và những điều nên biết về tem nhãn

Khi đi mua bất kì sản phẩm gid, từ đồ dùng cá nhân cho đến sinh hoạt hàng ngày, thậm chí là các loại máy móc, chúng ta đều quan tâm rất nhiều đến nguồn gốc xuất xứ, ngày sản xuất, thời hạn sử dụng và đặc biệt là tem nhãn của các sản phẩm.

Việc in tem nhãn dán lên cac mặt hàng, sản phẩm là điều vô cùng cần thiết, nó quyết định đến việc khách hàng có lựa chọn sản phẩm đó hay không. Biết được tầm quan trọng đó mà hiện nay ngày càng có nhiều các cơ sở in tem nhãn xuất hiện phục vụ nhu cầu của các doanh nghiệp, công ty, cửa hàng trên khắp mọi nơi. Tuy nhiên in tem nhãn sẽ không phải là việc dễ dàng nếu bạn không bỏ túi những lưu ý quan trọng dưới đây.
 
                  Cung cấp quà tặng

Khi thiết kế tem nhãn, chúng ta cần dựa vào kích cỡ của san phẩm để lựa chọn kích cỡ tem dán cho phù hợp. Team nhãn dù nhỏ hay to thì vẫn luôn cần phải đảm bảo được một điều rằng khách hàng có thể nhìn các thông tin được in trên đó ví dụ như công ty sản xuất, logo thương hiệu và thời gian sản xuất cũng như hạn sử dụng của mặt hàng.


Vẫn biết tem nhãn thường nhỏ, kích thước khiêm tốn, nhưng chúng ta cần thiết kế chúng với phông chữ dễ nhìn và dễ đọc nhất, để tạo dựng niềm tin và uy tín của khách hàng về chất lượng sản phẩm.

Tùy thuộc vào số lượng sản phẩm bạn kinh doanh trong hiện tại và số lượng ước tính trong tương lai mà chúng ta sẽ xác định số lượng in phù hợp nhất. Các cơ sở in tem nhãn có rất nhiều các gói dịch vụ ưu đãi nếu in tem nhãn với số lượng nhiều và chất lượng cao. 

Ngoài ra, phương pháp in cũng là một rrong những yếu tố quan trọng nhất quyết định đến giá cả in. Chính vì vậy mà các doanh nghiệp sẽ tìm hiểu và lựa chọn các phương pháp thích hợp nhất. Đối với các doanh nghiệp quy mô nhỏ, sản phẩm giới hạn, thì có thể tham khảo phương pháp in lưới, hạn chế của phương pháp này đó là chỉ tôi đa là 2 màu in và không áp dụng được với hình ảnh, logo hoặc chữ quá nhỏ. Phương pháp in kĩ thuật số thì hiện đại hơn nhiều, có thể in cùng một lúc nhiều tem nhãn số lượng lớn và kết hợp sử dụng được nhiều màu sắc hơn.

Việc cuối cùng, để có thể in tem nhãn chất lượng, chúng ta nên tìm đến những cơ sở in ấn uy tín, đảm bảo chất lượng để in được những loại tem nhãn đẹp, màu sắc rõ ràng, độc đáo, ấn tượng và lấy được sự yêu thích của khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét