Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Nên in logo lên áo ở đâu tại hà nội giá rẻ

Công ty chuyên In logo lên áo với chất lượng in áo cao cấp cùng dịch vụ in áo phông lấy ngay được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để đặt in áo các loại. Địa chỉ in lên áo giá rẻ, nhanh tại Hà Nội nhận in áo các loại như: in áo phông, in áo đồng phục, in áo lớp, in áo nhóm, in áo đôi, in áo lớp, in áo gió, in tạp dề, in bảo hộ...trong thời gian ngắn nhất với chất lượng hình in, màu sắc hình in tốt nhất với giá thành hợp lý...



Chi tiết sản phẩm in lên áo:

- Phí thiết kế:  Miễn Phí
- Kích thước: theo yêu cầu
- Chất liệu: in truyền nhiệt hoặc in decal
- In hình ảnh, logo lên trên áo
- Thời gian thực hiện: Lấy ngay trong ngày
- Số lượng: Theo yêu cầu.

Đến với xưởng in nhanh Châu Long chúng tôi quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ in ấn của chúng tôi như:

- Quý khách chỉ cần ở nhà và liên hệ với chúng tôi. Quý khách đưa ra yêu cầu, ý tưởng chúng tôi sẽ thiết kế theo yêu cầu. Sau đó chúng tôi sẽ gửi file duyệt qua email, skype, zalo, facebook, ...



- Tư vấn lựa chọn quy cách, chất liệu miễn phí.
- Miễn phí thiết kế cho mọi khách hàng
- In ấn nhiều màu, sắt nét, giao hàng nhanh chóng, giá rẻ nhất.
- Sử dụng công nghệ in ấn tốt nhất
- Giao hàng đúng hẹn, giao hàng tận nơi ( Theo yêu cầu)
- Đóng gói sản phẩm theo tiêu chuẩn tốt nhất.
- Chất lượng của sản phẩm là thương hiệu của công ty chúng tôi.
Bên cạnh in lên áo thì công ty chúng tôi còn chuyên in các dịch vụ như: In hộp đựng Giày,Cung cấp quà tặng... 

CÔNG TY CỔ PHẦN IN CHÂU LONG

Trụ sở:  Số 2 ngõ 131 Thái Hà, Đống Đa, HN

Điện thoại: 04 6255 0123 / 6256 0123

Email: chaulongprint@gmail.com

Website: www.inchaulong.vn - www.inlichtet2015.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét