Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

In bao bì đẹp giá rẻở hà nội

Bao bì góp phần quan trọng trong việc kinh doanh buôn bán khi có thể in các ghi chú rõ ràng công dụng trên sản phẩm bạn cần bán giúp người mua dễ giàng tìm hiểu về sản phẩm mà khách hàng yêu cầu in

 Có lợi thế là doanh nghiệp sở hữu hệ thống xưởng in bao bì có hệ thống máy móc khép kín, quy mô lớn, cộng đội ngũ mẫu mã giỏi. In Ngọc Hương luôn cho ra thị trường những sản phẩm bao so bì mang ngoài mặt đẹp, kiểu dáng bắt mắt, đẳng cấp, tính thẩm mỹ cao, chất lượng phải chăng cùng với mức giá thấp nhất tại Hà Nội góp phần tinh tế của sản phẩm, thu hút được người sử dụng.


Những sản phẩm bao in túi bao bì hộp tại công ty chúng tôi

+ Bao so bì hộp cứng

+ Hộp quà tặng

+ Hộp bán hàng cao cao cấp: Hộp rượu, hộp chứa trang sức, hộp với nắp mở, hộp trượt, Hộp Yến sào, Hộp bánh trung thu…


Đặc điểm in bao so bì hộp giấy tại In Ngọc Hương

+ thiết kế và giao hàng miễn phí tại Hà Nội

+ công nghệ in offset 4 màu cho bản in đẹp nhất

+ nguyên liệu giấy: Giấy Duplex, giấy Duplex, Ivory, Couches, Bristol, Carton sóng E…

+ Gia công thành phẩm chặt chẽ: Cán bóng hoặc không cán bóng theo đề nghị

+ thời kì in ấn trong vòng hai ngày tính từ lúc khi hợp nhất file ngoại hình.

+ Sản phẩm đẹp – Chất lượng – Giá khó khăn nhất

vì sao chọn công ty chúng tôi là đơn vị thiết kế in bao so bì hộp

+ Chúng tôi với hàng ngũ ngoại hình nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu về sản phẩm bao so bì hộp giấy và ngoại trừ phí kiểu dáng

+ quý khách được phê chuẩn ngoài mặt qua mail hoặc công ty và chỉnh sửa ưng ý trước lúc đặt in ấn bao tị nạnh

+ Chúng tôi miễn phí giao hàng mang đơn hàng có trên một triệu trong nội ô Hà Nội và cam kết giao hàng đúng hứa

+ Chúng tôi cam kết về chất lượng ,  những dòng in thùng carton cứng ko đạt chất lượng chúng tôi sẽ khiến cho lại với và không tính phí làm lại.

+ quý khách có số lượng phổ biến hoặc in lại lần hai, 3.. chúng tôi sẽ khuyến mãi trực tiếp 5% từ lần đặt in thứ hai và 10% cho người dùng làm bao so bì hàng tháng.


1 số mẫu sản phẩm bao tị nạnh hộp giấy được in tại công ty ngân hà xanh chúng tôi

+ In bao so bì cà phê

+ In bao phân bì trên hộp giấy

+ In bao bì làm cho săng carton

+ In hộp cất thuốc

Công ty chúng tôi cam kết luôn luôn làm hài lòng tất cả các đơn vị công ty tin tưởng và tìm đến chúng tôi một cách ưu ái giá cả phù hợp nhất khi đến với công ty in hà nội của bên chúng tôi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét