Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Công ty in tại Hà Nội chuyên in menu giá rẻ

Menu là 1 trong những các sản phẩm in ấn không thể thiếu với mỗi nhà hàng, quán café…, Vì vậy một cuốn menu ấn tượng không có chỉ tạo lên tính chuyên nghiệp so với nhà hàng của các bạn mà còn có thể thuyết phục khách hàng muốn lựa chọn các món ăn số lượng lớn hơn giúp tăng doanh thu cho đơn vị kinh doanh hiểu rất rõ được ý nghĩa đó, chúng tôi luôn hướng đến các ý tưởng thiết kế mẫu menu thực đơn mang tính sáng tạo, sang trọng, hấp dẫn cho Quý khách hàng.

Để sở hữu được một cuốn menu sang trọng yêu cầu thiết kế in ấn phải tinh sắp xếp bắt mắt những đồ uống, món ăn, hình ảnh minh họa sản phẩm phải sinh động hấp dẫn, thứ tự sắp xếp phải dễ nhìn. với phần in tại công ty chúng tôi bạn sẽ sở hữu một thiết kế in menu chuyên nghiệp, sang trọng mang đậm phong cách nhà hàng, khách sạn của bạn. Menu sở hữu thể in trên nhiều chất liệu như giấy Bristol, giấy Couche, ,…, rập nổi, ép chìm, ép kim, ép vân, ép plastic, cáng bóng chống nước, đóng lò xo gia công tại chỗ. 




Công ty in tại hà nội của chúng tôi là một trong công ty hoạt động trong lĩnh vực in ấn lâu năm, với phần đội ngũ nhân viên có trình độ tay nghề cao, của chúng tôi đã không có ngừng phấn đấu và phát triển để phân phối cho quý khách hàng sản phẩm in chất lượng cao, giá thành rẻ số lượng ít hoặc nhiều tùy nhu cầu khách hàng. Kích thước: (210 x 297) mm hoặc (150 x 210) mm, 01 cuốn thường từ 4-20 trang tùy theo yêu cầu của từng nhà hàng.

Công ty in tại hà nội cam kết: – Market được khách hàng duyệt trước khi làm lệnh in – Giao hàng miễn phí và đúng tiến độ – Chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh. Ngoài ra chúng tôi còn là địa chỉ In tem decan sản phẩm chất lượng hàng đầu hiện nay tại Hà nội.


CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ IN PHÚC NGUYÊN
Ki ốt 2, TTTM & Căn hộ chung cư, Xa La, Hà Đông,HN
04 6291 0881 - 04 666 33 886 - 04 6328 1186

0 nhận xét:

Đăng nhận xét