Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Thông tin về in tem nhãn giá rẻ tại Hải Dương

Tem nhãn có vai trò quảng bá thương hiệu sản phẩm, là yếu tố quan trọng quyết định hành vi mua của khách hàng. Sức mạnh marketing của tem nhãn đối với hàng hóa là vô cùng lớn, chính vì vậy khi In tem decan sản phẩm cần lưu ý những chi tiết nhỏ để sở hữu máy tem nhãn ưng ý.

4 lưu ý quan trọng khi in tem nhãn.

1. Đầu tiên các bạn cần lưu ý đến kích thước của tem nhãn. thời nay đã sở hữu dịch vụ bế tem nhãn, nên kích thước của tem nhãn rất linh hoạt, thích hợp với phần số lượng lớn thiết bị hàng hóa khác nhau, nên khách hàng nên xác định rõ kích thước của từng sản phẩm mình để quyết định in kích thước tem nhãn của mình làm thế nào để cho thật thích hợp và thẩm mỹ.

2. Xác định chất liệu nhãn decal: dựa vào mục đích, ý đồ cũng như chất liệu của từng sản phẩm để quyết định xem nên in nhãn decal với phần chất liệu nào. việc này góp phần mang lại độ bền cũng như giá trị cao cho các sản phẩm. Thường có đa dạng sản phẩm decal nhãn sau: decal giấy, decal nhựa PVC, decal trong, decal nhựa trắng sữa, decal bể...



3.Số lượng in sẽ ảnh hưởng rất lớn đến giá thành (quy tắc cơ bản trong in ấn: in càng rất nhiều giá thành từng đơn vị càng giảm) và ảnh hưởng đến bí quyết in.
Lựa chọn bí quyết in nhãn decal. Hiện rộng rãi nhất là những cách sau:

Bí quyết in lưới: dùng để in số lượng ít, chỉ in được 1 đến 2 màu và chữ hoặc hình ảnh in bên trên decal dán không được quá nhỏ.

Phương pháp in phun – in kĩ thuật số: dùng để in số lượng ít, rất nhiều màu và giá cao hơn cách in lưới một chút.

Cách in offset: phương pháp in tối ưu và hiện đại nhất hiện nay; màu sắc tem đa dạng; chữ – hình ảnh sắc nét cho ra máy tem dán đẹp mắt; in tối với phần mọi kích thước tem. phương pháp này thích hợp in số lượng lớn (số lượng từ 1 triệu trở lên).

Dùng công nghệ in Offset sẽ mang lại chất lượng hình ảnh cao, nét và sạch hơn in trực tiếp từ bản in lên giấy vì miếng cao su áp đều lên bề mặt cần in. hỗ trợ ứng dụng in ấn lên nhiều bề mặt, kể cả bề mặt không phẳng (như gỗ, vải, kim loại, da, giấy thô nhám).

4. Công đoạn gia công sau in ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng sản phẩm, giúp tem nhãn ấn tượng, đẹp mắt hơn, không có mờ nhạt đối với máy in hàng loạt trên thị trường. những công đoạn gia công in nhãn decal thường sử dụng:



Cán màng (cán mấy mặt, cán bóng hay cán mờ)
Bế hoặc cắt (đứt hoặc đề mi)
Ép kim
UV định hình

Máy in tem nhãn decal giá rẻ chuyên nghiệp tại Công ty in tại Hải Dương

Mặc dù hôm nay thị trường có nhiều cửa hàng cung cấp máy in tem nhãn decal giá rẻ nhưng không hẳn ở đâu cũng uy tín và đảm bảo được chất lượng tem dán do đó để đảm bảo lợi ích dành cho quý cở sở chúng tôi khi cần in nhãn decal, Công ty in tại Hải Dương đã ra đời. Lựa chọn máy in ấn tem nhãn của chúng tôi, quý doanh nghiệp chúng tôi sẽ nhận được những lợi ích sau đây:

Sở hữu tem nhãn chất lượng cao, màu sắc sắc sảo, bền đẹp.

Hỗ trợ chỉnh sửa thiết kế của tem nhãn hoàn toàn miễn phí bởi đội ngũ design rất nhiều năm kinh nghiệm, sở hữu thị hiếu thẩm mỹ tốt.

Nhân viên chăm lo khách hàng chu đáo, tận tình.

Mọi giao dịch đều có nhân viên đến tận văn phòng khách hàng, khách hàng không có cần phải đến cở sở chúng tôi làm công việc, giúp tiết kiệm thời gian của quý khách.

Hỗ trợ đẩy nhanh tiến độ in ấn, cam kết giao tem nhãn theo đúng tiến độ.

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ IN PHÚC NGUYÊN
Ki ốt 2, TTTM & Căn hộ chung cư, Xa La, Hà Đông,HN
04 6291 0881 - 04 666 33 886 - 04 6328 1186

0 nhận xét:

Đăng nhận xét