Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Những điều nên biết khi in sổ tay

Sổ tay là những cuốn sổ nhỏ, thường được sử dụng để ghi chép những điều cần ghi nhớ và cần thiết và luôn được mang bên mình nhằm nhắc nhở. so với mỗi người làm việc làm kinh doanh thì tác dụng của cuốn sổ tay này lại càng trở nên quan trọng hơn. Nó nhỏ nhắn, dễ mang theo người, dễ sử dụng, sử dụng để tra cứu các điều hướng dẫn cần thiết về một chuyên ngành nào đó hay sổ tay toán học, sổ tay chính tả,… 

Đã có nhiều công ty đã lựa chọn in sổ tay quà tặng dành cho nhân viên của mình như một lời nhắc nhở về công việc nhưng đây cũng là 1 trong những món quà rất ý nghĩa vậy. Vậy quà tặng sổ tay trong năm 2018 sở hữu gì thay đổi đối với các năm trước? Để tạo ra một dấu ấn riêng cho doanh nghiệp chúng tôi mình thì cuốn sổ tay đó cần được thiết kế và in ấn hay dùng chất liệu như thế nào cho thật ấn tượng. 

Xem thêm nội dung khác tại đây: in catalogue tại hà nội
                                                   In vỏ hộp tráng kim



Vậy tại sao phân khúc quà tặng sổ tay vẫn là có sự hấp dẫn và là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người khi mà nhiều loại quà tặng lưu trữ số như USB, hộp nhạc, bút ghi âm… đã và đang ngày càng chiếm lĩnh và dần thay thế dần loại hình lưu trữ truyền thống như quà tặng sổ tay. 

Theo khảo sát và thống kê lại các ý kiến của khách hàng khi đến với phần hiện nay họ đã chia sẻ rằng: In sổ tay là 1 trong những phương thức hỗ trợ họ trao gửi tình cảm cũng như quảng bá thương hiệu của mình đến đối tác, khách hàng, là món quà ý nghĩa dành cho nhân viên, tạo được tiếng vang lớn trong khi chi phí đầu tư lại thấp hơn nhiều đối với các món quà khác.

 + Sở hữu thể tùy chọn chất lượng đa dạng thay vì cố định ở một vài kiểu chất lượng.
 + Dễ dàng in, khắc, chạm logo, hình ảnh doanh nghiệp hay biểu tượng nào lên bên trên bề mặt sổ tay quà tặng.
 + vừa ý với phần nhiều loại hình doanh nghiệp .
+ Linh hoạt và tiết kiệm chi phí.
+ Tự do thiết kế và phát triển ý tưởng riêng của cửa hàng chúng tôi .
+ Văn hóa truyền thống lâu đời của người Việt.

Vậy bạn đang có nhu cầu về in sổ tay các loại hãy liên hệ chúng tôi công ty in tại Quảng Ninh để được tư vấn nhiệt tình nhé.

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ IN PHÚC NGUYÊN
Ki ốt 2, TTTM & Căn hộ chung cư, Xa La, Hà Đông,HN
04 6291 0881 - 04 666 33 886 - 04 6328 1186

0 nhận xét:

Đăng nhận xét