Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Tầm quan trọng của hộp đựng trang sức


Để mặt hàng đến tay người sử dụng, việc tiên quyết chắc rằng phải nói tới chính là làm sao để reviews, tiếp thị 1 cách hiệu quả tối ưu nhất, bởi các campaign sale cũng là 1 yếu tố kích cầu mua hàng. Cùng Công ty in tại Hải Phòng khám phá cách quảng cáo khá độ đáo của những cửa hàng vàng bạc đá quý nhé

In hộp giấy: Đối với các món đồ cao cấp như vàng bạc, đá quý thì các sự kiện, triển lãm là thời cơ xuất hiện thêm cho các Brand Name này khẳng định sức hút trên Thị Phần, từ đó có campaign tiếp cận gần hơn với những khách hàng tiềm năng.

TÌM HIỂU MỘT SỐ CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO CỦA CÁC NHÃN HIỆU NỮ TRANG HIÊN NAY

Không phải bất kỳ doanh nghiệp nào, đặc biệt là các thương hiệu chuyên về nữ trang, trang sức quý đều đi theo một vẻ ngoài quảng cáo, chúng ta rất có thể nhiều mẫu mã hơn về phương thức tiếp cận người sử dụng. Đây cũng là yếu tố cho thấy “ đại chiến ngầm” giữa những thương hiệu vàng việt nam chưa lúc nào là hạ nhiệt.

Vàng bạc, đá quý là các loại trang sức đẹp cao cấp, hoàn toàn có thể xem đây là một loại hàng hóa đắt biệt, có giá trị chuyển đổi đặc biệt. Đây cũng là 1 trong số những loại hàng hóa có thể quy đổi như tiền, vừa có giá trị về mặt vật chất.

Giữa Thị phần trang sức đẹp đang tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh gây gắt như hiện thời, mỗi doanh nghiệp đều hướng đến một kim chỉ nam chính đây là chứng minh chất lượng, chứng minh quý phái. Vậy, các doanh nghiệp hiện giờ đề ra các chiến dịch gì để làm tốt được việc đó.

Thông qua các Clip quảng cáo trên TV

Chạy adwords bên trên facebook, email, gg,vv…

In tờ rơi quảng cáo, brochure, catalogue để gởi trực kế tiếp người tiêu dùng

Tài trợ hoặc đồng tài trợ những sự kiện, chương trình về nhan sắc như hoa hậu, nữ sinh

In poster quảng cáo


TĂNG SỨC QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ

Ngoài ra campaign “tiền tỉ” thì các doanh nghiệp vẫn rất có thể tận dụng để giới thiệu mặt hàng ở những chương trình, sự kiện, hội nghị triển lãm. Với quy mô khá lớn, những tên thương hiệu trang sức quý hoàn toàn có thể ra sức tiếp thị các dòng sản phẩm mới, đồng thời hấp dẫn quý khách bằng các chương trình Tặng Kèm thu hút, các hộp quà Tặng Ngay kèm theo cho những đôi bạn mua nhẫn cặp,vv…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét