Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Những nét nổi bật của in túi giẫy xi măng mang lại

Hiện nay mọi thứ điều được thay túi ni lông vốn gây ô nhiễm môi trường gây hại cho cuộc sống của các bạn. Vì thế túi giấy xi măng được xem là 1 phương pháp tối ưu trong công việc thay thế túi nilong trong vấn đề bảo vệ môi trường.

Đó là một nhu cầu mua bán túi xi măng rất cao trong thời gian gần đây. có nhiều địa chỉ chỗ bán túi xi măng tphcm nhưng bạn không biết chỗ nào là bán túi giấy xi măng tại Hà nội chất lượng nhất. Sau đây Công ty chuyên in bao bì sẽ giải quyết về vấn đề đó .

Túi giấy xi măng tại Hà nội

Túi giấy xi măng là một trong những đồ vật để bảo quản các đồ vật khác. Khác với phần nhiều loại túi khác, túi giấy xi măng không có tính chất làm tăng doanh thu hay mua bán, nhưng cũng số lượng lớn cửa hàng chúng tôi biết tận dụng giấy vào mục tiêu quảng cáo, quảng bá sản phẩm.


Túi giấy xi măng hay còn gọi là túi giấy Kraft là dòng túi dùng chất liệu màu vàng để dễ gọi người ra gọi nó là túi giấy xi măng.

Ưu điểm: đa dạng sản phẩm túi giấy này sở hữu chi phí thấp do giá thành của túi giấy Kraft là thấp và việc làm in ấn gia công cũng dễ dàng nên tiết kiệm được phần nào.

Túi xi măng mỗi địa chỉ sản xuất khác nhau điều có màu khác nhau do các nhà phân phối cũng khác nhau vì thế có chỗ màu nâu hay vàng hơn một chút.

Địa chỉ bán túi giấy xi măng- Công ty in Châu Long

Với phần kinh nghiệm từng trải 10 năm của mình doanh nghiệp chúng tôi in Châu Long là cở sở chúng tôi in ấn nổi tiếng trong địa bàn Hà nội gần đây. Chúng tôi đã có số lượng lớn năm trong công việc phát triển thương hiệu cho hàng ngàn doanh nghiệp thông qua những bao bì. của chúng tôi luôn cam kết có những túi xi măng chất lượng đến tay bạn.
Ngoài ra công ty chúng tôi còn có dịch vụ In hộp đựng Giày chất lượng hàng đầu tại hà nội.

Trụ sở:  Số 2 ngõ 131 Thái Hà, Đống Đa, HN

Điện thoại: 04 6255 0123 / 6256 0123

0 nhận xét:

Đăng nhận xét