Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Khám phá dịch vụ thiết kế in hộp giấy đẹp tại Phúc Nguyên

In hộp giấy, các sản phẩm in túi giấy, in vỏ hộp, bao bì carton rất nhiều năm qua là các sản phẩm mũi nhọn chúng tôi, với dịch vụ chất lượng để tăng thêm giá trị cho máy thì sản phẩm bao bì như hộp giấy là điều cần thiết nhất.

Thiết kế in hộp giấy chuyên nghiệp tại Hà Nội

Với mẫu hộp giấy đẹp tại Phúc Nguyên chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những máy chất lượng giá rẻ nhất.

Thế mạnh của chúng tôi là thiết kế in ấn sản phẩm trên chất liệu giấy như túi giấy, bao bì vỏ hộp, vỏ hộp carton các ẩn phẩm tem nhãn, tem giấy, tem decal… tập trung vào các sản phẩm bao bì, nhiều năm qua nhận được sự tin tưởng về chất lượng từng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ khách hàng.



Trong thiết kế các sản phẩm quảng cáo, đặc biệt là ấn phẩm bao bì vỏ hộp thì một thiết kế ấn tượng mới lạ độc đáo, sẽ làm nổi bật lên các sản phẩm tạo sự khác biệt với phần những đối thủ cạnh tranh.

Với phần đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghành thiết kế, từng sản phẩm thiết kế chuyên nghiệp đều nhận sự đón nhận của khách hàng. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, tiếp cận với phần các kỹ thuật thiết kế hiện đại, kinh nghiệm thực tế trải qua thiết kế hàng trăm từng sản phẩm khác nhau.



Nắm bắt xu thế mới thời nay đó là in bao bì, in vỏ hộp giấy của chúng tôi, cở sở chúng tôi in ấn hàng đầu tại Hà Nội sẽ đem đến cho các bạn những mẫu thiết kế đẹp nhất.

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ IN PHÚC NGUYÊN 

Văn phòng: Ki ốt 2, TTTM & Căn hộ chung cư, Xa La, Hà Đông,HN

Xưởng in: 460 Trần Quý Cáp, Ba Đình, Hà Nội

Điện Thoại: 04 6291 0881 - 04 666 33 886 - 04 6328 1186

0 nhận xét:

Đăng nhận xét