Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

in bao bì giấy có lợi ích như thế nào

Bao bì giấy ngày càng được sử dụng thông dụng và phổ biến, các cở sở chúng tôi nhận ra nhiều lợi ích khi sử dụng loại hình dịch vụ này. Về cơ bản in bao bì giấy chất lượng có 3 sản phẩm chủ yếu và được đặt in số lượng lớn nhất đó là túi giấy, hộp giấy và thùng giấy. Hôm nay Công ty chuyên in bao bì sẽ chia sẽ đến các bạn 3 sản phẩm in bao bì giấy hiện nay nhé.

LỢI ÍCH KHI IN BAO BÌ GIẤY

Bao bì giấy có khả năng chống ẩm (bền với nước), chịu xé, chịu gấp và chịu sự va đập (có độ cứng cao); bền với hoá chất, bền với nhiệt (chịu nóng tốt), chống được côn trùng, vi trùng; không có mùi, không có vị, không có độc.

Được là từ giấy nên bao bì giấy sở hữu bề mặt phẳng, dễ in ấn trang trí, dễ dùng. Còn các loại bao bì khác thì sở hữu bề mặt không có giống nhau nên quá trình in ấn khó khăn hơn.
Bao bì giấy sở hữu khả năng tái dùng, tái chế thành các sản phẩm khác như tập học trò khi không được dùng nữa.


So với doanh nghiệp: in bao bì giấy đẹp, rất nhiều sẽ giảm thiểu được chi phí cho cửa hàng chúng tôi. Bề mặt phẳng của giấy sẽ hỗ trợ công ty chúng tôi có thể in ấn các hình ảnh về thương hiệu với phần chất lượng in ấn tốt nhất. In bao bì giấy chình là cách để quảng bá thương hiệu hiệu quả. Bao bì giấy đẹp, ấn tượng , chất lượng tốt sẽ nhận được sự yêu mến của khách hàng.
đối với người tiêu dùng: do ảnh hưởng không tốt của bao bì nylon tới sức khỏe nên bao bì giấy được số lượng lớn người tiêu sử dụng lựa chọn. Bất kỳ những máy nào được cung cấp đựng trong bao bì giấy sẽ được khách hàng ý nhiều hơn.

Các sản phẩm in bao bì giấy trên thị trường

Túi giấy:

In ấn túi giấy được dùng cho rất nhiều loại hình kinh doanh khác nhau, và chúng được in với nhiều mục đích khách nhau. Đây là loại hình được dùng thông dụng, rộng rãi và có nhu cầu in ấn cao. máy in túi giấy được in bên trên chất liệu giấy đa dạng, chất lượng màu sắc in ấn tốt, là phương tiện quảng bá thương hiệu tốt nhất.

Hộp giấy:

Hộp giấy sử dụng để chứa đựng sản phẩm, bảo vệ chúng trước sự va đập và những yếu tố thời tiết. Cũng giống túi giấy, hộp giấy được in ấn và dùng rộng rãi. Dựa vào hộp giấy, người tiêu dùng có thể biết được các thông tin cơ bản về sản phẩm cũng như doanh nghiệp chúng tôi sản xuất.

Thùng giấy:

Thùng giấy là các sản phẩm được sản xuất để phục vụ cho mục đích vận chuyển hàng hóa, cung ứng ra trên thị trường là chủ yếu. sở hữu thể nói đây là phiên bản phóng to của hộp giấy. với phần thiết kế hình khối sử dụng thùng giấy giúp cho quá trình sắp xếp dễ dàng, sử dụng được tối đa diện tích với lượng hàng hóa cần vận chuyể cao nhất. Thùng giấy được in ấn chủ yếu bằng chất liệu giấy carton nên có độ bền chắc, cúng cáp hơn so với hộp giấy.

Đó là 3 sản phẩm được những công ty chúng tôi đặt in tại những đơn vị in bao bì giấy với số lượng lớn bởi chúng sở hữu vai trò quan trọng và khả năng tiêu thụ lớn thị trường. Ngoài ra công ty chúng tôi còn In hộp đựng Giày với giá rẻ nhất hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét